Đăng ký VC90 Vinaphone – Ưu đãi khủng lên đến hơn 30GB

Đăng ký VC90 Vinaphone - Ưu đãi khủng lên đến hơn 30GB

Nếu nhu cầu sử dụng Inetrnet của bạn rất cao và liên tục từ ngày này qua ngày khác? Bạn đang tìm kiếm một gói cước tháng có nhiều ưu đãi với chi phí ở mức thấp nhất? Chúng tôi đã có giải pháp dành cho bạn với gói VC90 Vinaphone.

Gói cước ưu đãi 30GB Data tốc độ cao, miễn phí thêm 5,8GB Data sử dụng Cốc Cốc. Có thể nói VC90 của Vinaphone là gói cước khủng nhất trong nhóm các gói Data ưu đãi Cốc Cốc. Với lưu lượng Data khủng, gói cước có thể giúp bạn tận hưởng tốt nhất mọi tiện ích mà Internet mang lại. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu để đăng ký sử dụng gói cước một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Chi tiết gói VC90 Vinaphone

  • Tên gói cước: VC90.
  • Giá: Chỉ với 90.000đ.
  • Thời hạn sử dụng: 30 ngày tính từ thời điểm đăng ký.
  • Ưu đãi: 30GB Data/tháng được chia đều và cộng theo ngày (mỗi ngày 1GB), cộng thêm 5,8GB Data Cốc Cốc (mỗi ngày 200MB).

Gói cước đáp ứng nhu cầu sử dụng một cách tốt nhất với lưu lượng Data lớn. Gói cước không phát sinh thêm chi phí khi sử dụng, hết Data tốc độ cao vẫn truy cập Internet ở tốc độ bình thường.

Nếu bạn sử dụng hết Data tốc độ cao trong ngày, khi có nhu cầu mua thêm Data tốc độ cao, bạn có thể tham khảo các gói cước ngày Vinaphone.

Cách đăng ký gói VC90 Vina

Để đăng ký gói cước bạn chỉ cần thao tác đơn giản, bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp:

  • Sau khi đăng ký, gần như ngay lập tức bạn sẽ nhận được thông báo đăng ký thành công từ tổng đài. Giúp bạn tận hưởng Internet nhanh chóng.
  • Gói VC90 có ưu đãi cộng dồn cho khách hàng. Tức là khi hết chu kỳ mà Data của bạn vẫn còn, thì sẽ được cộng vào chu kỳ sử dụng tiếp theo.
  • Ngoài ra nếu nhu cầu của bạn chỉ ở mức cơ bản, như lướt Web và đọc báo thì bạn có thể tham khảo gói VC70 của Vinaphone với chi phí thấp hơn.

Đối tượng sử dụng gói cước VC90

Gói cước cực kỳ nhiều ưu đãi, tuy nhiên VC90 chỉ hỗ trợ với một số đối tượng nhất định:

  • Thuê bao trả trước, hòa mạng từ ngày 01/07/2020.
  • Thuê bao nằm trong danh sách khuyến mãi, nhận được tin nhắn mời đăng ký của Vinaphone.

Nếu bạn không thuộc nhóm đối tượng trên, bạn có thể tham khảo gói Max200 Vinaphone. Gói cước ưu đãi 15GB, dùng trong 30 ngày với 200.000đ.

Những lưu ý khi sử dụng gói VC90 Vinaphone

  • Gói VC90 ưu đãi Data theo ngày, tức là mỗi ngày bạn sẽ nhận được 1 GB Data tốc độ cao kèm theo 200MB truy cập Cốc Cốc. Với đặc điểm này, VC90 giúp bạn sử dụng Internet một cách tối ưu nhất, tránh tình trạng sử dụng hết Data tốc độ cao khi chưa hết chu kỳ gói cước.
  • Gói cước có tính năng tự động gia hạn khi hết 30 ngày. Nếu không muốn gia hạn, thì khi hết chu kỳ bạn soạn: HUY VC5 gửi 888.
  • Ngoài ra bạn có thể kiểm tra Data còn lại, bằng cách soạn DATA gửi 888.

VC90 của Vinaphone là gói cước khủng về lưu lượng. Hàng ngày với hơn 1GB được cung cấp, bạn có thể thoải mái tận hưởng các tiện ích mà Internet mang lại. Nhanh tay đăng ký với chúng tôi để sở hữu gói cước hấp dẫn này ngay lập tức.